Month: June 2024

StudioBsid เปิดเบต้าให้แฟนโซนอเมริกาสนุกกับ Counter- Side เวอร์ชั่นโกลบอลเป็นที่แรก

แฟนเกมโซนอเมริกาเหนือจะได้เฮก่อนเป็นที่แรกกับตัวเกม Counter: Side เวอร์ชั่นโกลบอล ล่าสุด StudioBsid พร้อมเปิด CBT ให้ลองของกันก่อนบนสโตร์อเมริกา แคนาดา และเม็กซิโกระหว่าง 12-19 เมษายน 2022 หลังจากนี้จึงจะเป็นฝั่งยุโรป อเมริกาใต้ และภูมิภาคอื่นๆ ที่จะได้สนุกกับไอพี fantasy 2D strategic RPG เกมนี้กันต่อ หลังจากเปิดเว็บไซต์มารองรับตัวเกมเวอร์ชั่นโกลบอลเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา StudioBsid ก็เตรียมจะนำความสนุกของเกมจัดทีมสาวเมะสู้เอเลี่ยนมาฝากแฟนๆ ทั่วโลกผ่าน iOS, Android และ…

Super Robot Wars DD เกมมือถือรวมหุ่นยนต์ถล่มจักรวาลปล่อยตัวอย่างใหม่

ข่าวหายเงียบไปนานเลยหลังจากที่มีการเปิดตัวเกมอย่าง Super Robot Wars DD อีกหนึ่งเกมจากค่าย Bandai Namco ที่กำลังจะมีการวางจำหน่ายภายในปี 2019 นี้ โดยก่อนหน้าได้เผยข้อมูลของตัวละคร Original Characters ออกมาอย่าง Dido ที่ขับหุ่นยนต์ชื่อ Daedalion และล่าสุดได้ออกมาปล่อย Video Trailer ตัวใหม่ให้เหล่าแฟนๆ ได้รับชมกันบอกเลยว่างานนี้น่าเล่นมาก โดยที่ภายใน Video Trailer ตัวที่สองเราจะได้เห็นฉากต่อสู้ของหุ่นยนต์ต่างๆ ที่มีอยู่ภายในเกมรวมถึงเหล่าตัวละครผู้ขับอีกด้วย ไม่ใช่แค่นั้นยังมีให้แอบเห็นฉากในระบบ Gameplay…

Tales of Demons and Gods ชวนทุกคนมาร่วมกันจับอสูรเปิดตัวโฆษณา

ทุกคนพร้อมกันรึยังเอ่ย? เกมมือถือ Tales of Demons and Gods กำลังจะมาบุกเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้วจ้า ก่อนที่เกมจะเปิดเซิฟเวอร์ให้ได้เล่นกัน ทีมงานเกมได้ร่วมกับอีเว้นท์ขบวนรถไฟ BTS เตรียมกิจกรรมเซอร์ไพรส์ ไว้ให้ทุกคนเรียบร้อยแล้ว “มาร่วมกันจับอสูรกันเถอะ” ของรางวัลมากมายกำลังรอคุณอยู่ รายละเอียดกิจกรรม “ร่วมกันจับอสูร ” ระยะเวลา: 25 กันยายน – 24 ตุลาคม 2562 Step แรก :ถ่ายรูปคุณคู่กับภาพ Tales of…

Summoners War เชิญชวนเพื่อนๆ ร่วมปกป้องสัตว์ทะเลใกล้สูญพันธุ์กับแคมเปญอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

Com2uS จัดแคมเปญ เชิญชวนผู้เล่นทั่วโลกปกป้องสัตว์ทะเลใกล้สูญพันธุ์กับแคมเปญอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แค่ทำภารกิจในเกม Summoners War ก็สามารถร่วมได้แล้ว! โครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดบริการทั่วโลกครบรอบ 7 ปี ของ Summoners War เพียงเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อให้เหล่าสัตว์ทะเลซึ่งถูกคุกคามจากการทำลายสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากพลาสติกและขยะต่างๆ ได้มีสถานที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย เช่นเดียวกับมอนสเตอร์ที่อาศัยอยู่บนเกาะลอยฟ้า โครงการนี้ได้รับความร่วมมือกับ Korea Green Foundation ซึ่งเป็นองค์กรพัฒนาเอกชน กำหนดการกิจกรรม: 21 มิ.ย. 64 เวลา 09.00 น. – 4…

งานดีจัด Girl Cafe Gun เกมยิงสไตล์อนิเมะบนมือถือเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

ไม่กี่วันก่อนได้มีการจัดงาน Event สุดยิ่งใหญ่ของวงการเกมในประเทศญี่ปุ่น Tokyo Game Show 2019 ซึ่งในงานก็จะมีการนำเกมมาจัดแสดงมากมายของเหล่า บริษัทเกมชั้นนำและทาง Marvelous ร่วมมือกับ Seasun ได้มีการเปิดตัวเกมแนว Bishojo Shooting สุดอนิเมะน่ารักจัดปลัดยังต้องบอกต่อ Girl Cafe Gun (ガール・カフェ・ガン) ที่มีกำหนดการเปิดวันที่ 20 กันยายน 2019 นี้ \バトル紹介動画④/みなさんを守る共用のシールド(画面中央1番下のゲージ)の耐久値が0になるまではダメージを受けません!しかも一定時間攻撃に当たらなければ、シールドの耐久値も回復するんですよ♪(桐子) なんという優れモノ…!(七号) ※開発中の画面です#ガルカフェ#ガールカフェガン pic.twitter.com/4VIJnF9ES2 —…

มาแล้ว เกมเพลย์ Grand Fantasia Mobile ท้าแบ่งทีมต่อสู้สลับเทิร์น

จากเกม MMORPG แฟนาตาซีสุดปังในอดีตมาเป็นเกมมือถือแบ่งทีมสู้แบบเทิร์นเบส RPG ล่าสุด Grand Fantasia Mobile ฉบับมือถือ เพิ่งจะเปิดให้บริการผ่านระบบ iOS และ Android ในไต้หวันไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง GameMonday มีคลิปเกมเพลย์มาให้ส่องกันแล้ว แม้ระบบต่อสู้ส่วนใหญ่มาแบบออโต้ แต่ก็มีโหมด portrait mode มาให้ฟินกันเป็นการชดเชย ชาวสไปรท์สายแบ๊วไปส่องกันได้เลย Grand Fantasia Mobile เป็นฝีมือของ X-Legend Entertainment ค่ายไต้หวันผู้สร้างเกมดังบน PC…