Month: October 2024

ควินน์อยากเห็นแดเนียลส์ขว้างมากกว่าถือบอลวิ่ง

แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยว่าเขาอยากเห็น เจย์เดน แดเนียลส์ ขว้างบอลมากกว่าถือบอลวิ่ง แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 จะจุดประกายทีมบุกด้วยการถือบอลลุยเอง 16 ครั้งและทำ 2 ทัชดาวน์ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค แดเนียลส์ ลงเล่นเกมอาชีพครั้งแรกโดยขว้างคอมพลีต 17 จาก 24 ครั้ง ระยะ 184 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ แต่รุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 ใช้จุดแข็งของตนเองเล่นงานแนวป้องกันคู่แข่งจากการถือบอลวิ่ง…

MEAหนุนยิงสดบอลไทยพร้อมเป็นสปอนเซอร์ฟุตซอลลีก

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ลงนาม MOU ร่วมกับ การไฟฟ้านครหลวง (MEA) สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ “ไทยลีก 1” และ “ไทยลีก 2” รวมถึงฟุตบอลถ้วย รายการ “ลีกคัพ” ประจำฤดูกาลแข่งขัน ปี 2567/68 พร้อมเป็นสปอนเซอร์หลัก รายการ “MEA ฟุตซอลไทยลีก” ประจำฤดูกาลแข่งขัน ปี 2567 เป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาท…

หนุ่มเพชรต้อนเสือดำ3-1ศึกฟุตซอลลีก

MEA ฟุตซอลไทยลีก2024 นัดที่ 10 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.67 ที่ยิมเนเซี่ยม 1 มรภ.เพชรบุรี จ.เพชรบุรี “ไอหนุ่มเมืองเพชร”ราชภัฎเพชรบุรี ทีมอันดับ 9 ที่มี 8 แต้มจาก 9 นัด เปิดบ้านรับมือ “เสือดำแห่งแดนตะวันตก”ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ทีมอันดับ 13 ที่มี 4 แต้มจาก 9 นัด ซึ่งอยู่ในโซนอันตรายที่เสี่ยงต่อการตกชั้น เกมนี้ครึ่งแรก…

สโคลส์อัดผียุคเทนฮากไร้การพัฒนา

เทน ฮาก คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าสู่ฤดูกาลที่ 3 และแม้ในฤดูกาลที่แล้วจะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้ แต่ภาพรวมยังน่าผิดหวัง เช่นเดียวกับฤดูกาลนี้ที่แพ้ถึง 3 จาก 6 นัดแรกในลีก สโคลส์ วิจารณ์ปีศาจแดงของ เทน ฮาก ว่า “เป็นเวลา 2 ปีนิดๆ แล้วตอนนี้ และผมรู้สึกว่าไม่มีความก้าวหน้าใดๆ เลย ขณะที่ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์…