การระบุว่ากองกลางของพวกเขาเป็นพื้นที่สำคัญในการเสริมทัพ เบิร์นลี่ย์ได้ทำอย่างนั้นแล้วโดยการเซ็นสัญญากับซานเดอร์ เบิร์กที่มีหลายแง่มุมจากเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ในขณะที่ Blades กระตือรือร้นที่จะยึดเกาะนอร์เวย์ไว้ แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็เลือกที่จะทำตามความปรารถนาของเขาในการออกจากทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นในพรีเมียร์ลีก “เราไม่ต้องการเสียซานเดอร์ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงใกล้เริ่มต้นฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก แต่หลังจากที่นักเตะแสดงความสนใจอย่างแรงกล้าที่จะย้ายออกไป เราได้พูดคุยกับเบิร์นลี่ย์เพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด” หัวหน้าทีมเบลดส์อธิบาย ผู้บริหารสตีเฟน เบตติส

“นับตั้งแต่ที่เขามาที่สโมสร ซานเดอร์เป็นสมาชิกที่ได้รับความนิยมในทีม และหวังว่าเขาจะฉายแววที่บรามอลล์ เลนในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โชคไม่ดีที่ร่วมกับตัวแทนของเขา เขาเลือกที่จะย้ายไปเบิร์นลี่ย์ และเราอยากจะบันทึกขอบคุณสำหรับการรับใช้ของเขาตลอดสามปีครึ่งที่ผ่านมา”

สล็อต777

การสูญเสียของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ถือเป็นชัยชนะของคลาเร็ตส์อย่างแน่นอน การได้ร่วมงานกับทีมของแวงซองต์ กอมปานี จะเป็นที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาในการทดสอบตัวเองอีกครั้งในระดับสูงสุด และให้โอกาสที่ดีแก่เขาในการขัดเกลาฝีมือภายใต้จอมทัพชาวเบลเยียมผู้ชาญฉลาด “ผมได้ยินเรื่องดีๆ มากมายเกี่ยวกับสโมสร และได้เห็นความสำเร็จจากภายนอกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีโครงการดีๆ เกิดขึ้นที่นี่” เบิร์กยืนยัน

“มันเป็นสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยผู้เล่นอายุน้อยที่มีพรสวรรค์จากทั่วทุกมุมโลก ดังนั้นฉันแค่คิดว่ามันเหมาะสมที่สุดสำหรับฉัน สโมสรมีความทะเยอทะยานสูง เซ็นสัญญาหลายครั้ง และทุกอย่างก็เข้ากับสิ่งที่ผมกำลังมองหา”

การร้องเพลงด้วยค่าตัวที่สมเหตุสมผลที่ 12 ล้านปอนด์ ไม่มีการปฏิเสธว่าเบิร์นลี่ย์กำลังได้เงินก้อนโตจากแบร์ก

สนุกกับทุกโอกาสที่จะพุ่งขึ้นไปบนสนามด้วยบอลที่เท้าของเขา การเลี้ยงบอลทะลุแนวที่ทรงพลังของเขาจะเป็นอาวุธสำคัญสำหรับทีมใหม่ของเขา ทนทานต่อแรงกดดัน ควบคุมบอลได้ดี และเชี่ยวชาญในการใช้โครงที่สูงตระหง่านและพละกำลังเพื่อต้านทานศัตรูที่เข้ามา คอยดูเขาเกร็งกล้ามเนื้อที่นี่

มีประสิทธิภาพในการแยกออกจากกันเพื่อดำเนินการตามการกระทำของเขา และเก่งในการปรับรูปร่างของเขาเมื่อได้รับ ดังนั้นเขาจึงรู้ว่าเขาจำเป็นต้องปกป้องลูกบอลหรือไม่ หรือควรสัมผัสบอลครั้งแรกที่เป็นระเบียบเรียบร้อยในทิศทางใด Berge จึงได้รับรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้

ความสามารถของเขาในการเปลี่ยนเกียร์เพื่อให้ได้ความเร็วสูงสุดที่รวดเร็ว การหลบหลีกที่แยบยลเพื่อเอาชนะศัตรู และความถนัดในการไล่ต้อนคู่ต่อสู้เพื่อสร้างพื้นที่ให้ผู้อื่นก็เป็นคุณสมบัติที่สำคัญของเกมของเขาเช่นกัน

เมื่อรวมกับการกระจายตัวที่ขัดเกลาของเขา สิ่งนี้จะเพิ่มคุณค่าที่น่ารังเกียจให้กับเขา เนื่องจากเขามีวิสัยทัศน์ที่แยบยลและอ่านความเคลื่อนไหวของเพื่อนร่วมงานได้อย่างรวดเร็วก่อนที่จะระบุพวกเขา

เมื่อสถานการณ์เรียกร้องให้เขารักษาลูกบอลให้เรียบง่าย เปลี่ยนการเล่นอย่างเฉียบคมหรือส่งบอลให้เพื่อนร่วมงานในตำแหน่งที่ดีกว่า เขาก็ทำสิ่งนี้อย่างสอดคล้องกันเช่นกัน

การผสมผสานที่ดีระหว่างความเสี่ยงและความระมัดระวัง ทักษะการกระจายตัวของเขาน่าจะทำให้เขาเข้ากับแผนของกอมปานีได้อย่างราบรื่น

การรับรู้เชิงพื้นที่และการส่งเสียงพึมพำอย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนการโจมตีจะช่วยเขาอย่างมากเช่นกัน เพราะเขารู้ว่าพื้นที่ใดควรครอบครองเพื่อสร้างตัวเลขและตำแหน่งที่เหนือกว่า และตื่นตัวในการพุ่งเข้าไปในพื้นที่ว่าง

มักจะพร้อมให้การสนับสนุนทั้งในพื้นที่กว้างและส่วนกลาง เมื่อรวมกับไดนามิกที่บุกเข้ามาในเขตโทษได้ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับเขา

การมีร่างกายที่ใหญ่โต ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากทั้งในเกมรับและเกมรุก บวกกับการแย่งบอลลูกที่สองสำหรับทีมของเขา โรงไฟฟ้าขนาด 1.95 ซม. เป็นศัตรูที่น่าเกรงขามสำหรับใครก็ตามที่จะเผชิญหน้าด้วย

การยึดแนวรับของเขาเองด้วย วิธีที่เขาสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยกำลังและความแข็งแกร่งของเขา บวกกับการใช้ขายาวๆ ของเขาในการเอื้อมมือเพื่อครอบครองคู่ต่อสู้ ทำให้เขาสามารถแย่งบอลกลับมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในขณะที่เขาเก่งในการหยุดเกม สกัดบอลได้อย่างราบรื่นและเป็นคนที่ผ่านบอลได้ยาก มีคำถามมากมายเกี่ยวกับความเข้มข้นในการหยุดของเขา แต่นั่นไม่ใช่ข้อเสียที่สำคัญ

สรุปแล้ว มีเหตุผลมากมายที่ทำให้แฟนๆ เบิร์นลี่ย์ตื่นเต้นกับการได้มาของแบร์ก มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ที่สามารถเติมเต็มบทบาทและความรับผิดชอบได้หลากหลาย ถือเป็นธุรกิจที่ชาญฉลาด

สามารถทำประตู, สร้างสรรค์, เดินหน้าบอล และตั้งรับ มีเหตุผลทุกประการที่จะแนะนำว่าเขาจะประทับตราอำนาจของเขาที่เทิร์ฟ มัวร์

นักเตะที่มีคุณภาพมากมายพร้อมคุณสมบัติที่ต้องการมากมายในพรีเมียร์ลีกและยังอายุเพียง 25 ปี การได้เห็นว่ากอมปานีปรับใช้เขาจะน่าสนใจเพียงใด

พร้อมที่จะสร้างผลกระทบตั้งแต่เริ่มแรกหลังจากได้รับการเคลื่อนไหวที่เขาต้องการ ชาวนอร์เวย์ที่มีทักษะเฉพาะตัวอาจเป็นตัวเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริงสำหรับชุดที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งใหม่และมีความทะเยอทะยานของ Burnley ผู้ซึ่งมีแผนใหญ่ที่ไม่เพียง แต่เอาชีวิตรอด แต่ยังประสบความสำเร็จในการกลับมาสู่ลีกสูงสุด .

เป็นชายในอุดมคติที่จะหนุนกองกลางของ Burnley

By admin