เมื่อเวลา 14.00 น. รถของมูลนิธิสว่างยาธรรมสถาน เคลื่อนร่างของ เอ๋ – ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จากโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ถึงบ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ โดยมีสมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า และประชาชนมาตั้งแถวรอรับศพมากกว่า 100 ชีวิตคำพูดจาก นสล็อตออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย น.ส.ชนม์ทิดา แก้วบัวสาย หรือ น้องเพลง ลูกสาวคนเดียวของนายชนม์สวัสดิ์ เดินทางมาพร้อมกับขบวน ก่อนเคลื่อนร่างของ นายชนม์สวัสดิ์ เข้าไปภายในรั้วบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้า

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ปิดประตูรั้ว อนุญาตให้คนสนิท หัวหน้าส่วนราชการ เข้าไปร่วมแสดงความอาลัยเท่านั้น โดยยังไม่มีใครออกมาให้สัมภาษณ์หรือให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนายชนม์สวัสดิ์แต่อย่างใด

สำหรับบรรยากาศภายในบ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา ครอบครัวได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำประกอบพิธีทางศาสนา โดยมี คุณแม่จันทร์แรม โทณวะนิก คุณแม่ของ นายชนม์สวัสดิ์ และ นายเศรณี ชาญวีรกูล บุตรชายของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข มาร่วมพิธีด้วย โดยทางครอบครัวเปิดให้ผู้มาร่วมพิธีกราบขอขมา อโหสิกรรม ก่อนที่ น.ส.นันทิดา และ น.ส.ชนม์ทิดา จะนำดอกไม้ไปไหว้และเคาะโลงเพื่อกราบขอขมาพ่อ และร้องไห้ด้วยความเสียใจในการจากไปไม่มีวันกลับของนายชนม์สวัสดิ์

 บรรยากาศอาลัย "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" หลังเคลื่อนร่างถึงบ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา

By admin